โทรศัพท์เสีย

Armno's avatar image
Published on August 11th, 2009
By Armno P.

นี่คือ Gadget สุดที่รักของผมครับ iPod Touch 2G

DSC_5967

และนี่ก็คือโทรศัพท์มือถือ สุดที่รักของผมเช่นกัน Nokia 1110i

DSC_5966

ปกติผมไม่ค่อยใช้โทรศัพท์สักเท่าไหร่ วันนึงอาจไม่ได้โทรเลย บางวันโทรอยู่สองสามครั้ง ส่วนมากมีไว้ให้คนโทรมามากกว่า .. ซึ่งเครื่องนี้ไม่ได้ซื้อเองครับ ขอของเพื่อนมา ^^ ดูจากสภาพแล้ว เยินพอตัว ประสบการณ์โชกโชน ปุ่มกดแทบจะไม่เหลือเลข .. ตอนนี้ก็ใกล้พังละครับ ใช้โทรได้นะ แต่คุยไม่ได้ (ได้ยินเสียงเขา ไม่ได้ยินเสียงเรา) .. แม่บอกว่า ซื้อใหม่เถอะ - -“

ผมเคยคิดว่า จะใช้โทรศัพท์เครื่องนี้จนพัง น่าจะตอนเรียนจบพอดี แล้วค่อยซื้อเครื่องใหม่ ให้เข้ากับงานที่มีโอกาสได้ทำ ณ ตอนนั้น .. หรืออาจเอา iPod กับโทรศัพท์ เขย่ารวมกันเป็น iPhone ไปเลย ไม่ต้องพกหลายเครื่อง .. แต่ว่า ก็ได้แค่คิดแหละ ตอนนี้ต้องซื้อเครื่องใหม่แล้วนี่

วันนี้เลยลองเปิดเว็บมือถือดู โอ้โหมันมีอะไรใหม่ๆเยอะเลยแฮะ ตามไม่ทันแล้ว ครั้นจะกลับไปซื้อรุ่นเดิม ก็ยังไงอยู่ .. ผมชอบนะครับ เจ้า 1110i เนี่ย ชอบมากๆด้วย ถึกทนทาน เข้ากับการใช้งานของผมมาก (โทรได้ ส่ง sms ได้ พอ) แต่มันก็มีข้อเสียอยู่บ้างครับ คือบอดี้พลาสติก ไม่ค่อยทน อีกอย่างก็คือ ข้อความชอบเต็ม ต้องมานั่งลบ .. ก็เลยคิดว่า สเป็คเครื่องใหม่ เอาเป็นบอดี้โลหะ ทนๆหน่อย ราคาไม่เกิน 10,000 บาท มีกล้องด้วย (เพราะว่าชอบถ่ายรูป) .. เท่าที่เจอ และดูชอบๆ ก็มีพวกนี้ครับ

Nokia 6303 Classic ราคาประมาณ 5,200 บาท .. ราคาถูกมาก

Nokia_6303_classic_05_lowres

Nokia 6700 Classic ราคาประมาณ 10,000 บาท .. เปิดตัวใหม่ ยังค่อนข้างแพงนะ

nokia_6700

และก็ Sony Ericsson C510 ราคาประมาณ 9,000 บาท .. นี่ก็คงเพิ่งออกเหมือนกัน ราคาก็ยังแพงอยู่

Sony Ericsson C510

โทรศัพท์เครื่องต่อไปของผม อาจจะไม่ใช่ 1 ใน 3 ตัวนี้ก็ได้ครับ อาจกลับไปยึดอุดมการณ์ “ยิ่งถูกยิ่งเท่ห์” ซื้อรุ่นที่ถูกที่สุดในท้องตลาด หรือไม่ก็เป็นรุ่นอื่น ที่อาจจะพบเจอกันโดยบังเอิญ แล้วเกิดถูกใจขึ้นมา ก็เป็นไปได้นะ

ปล. เช็คราคาจาก thaimobilcenter ครับ

Related posts